[Entry #5] 120320 Jinki ngơ

Lần comaback này,phần a hát ít hơn hẳn dù a là voca lead của nhóm.Thậm chí Minho còn ddc hát tương đối nhiều.

Tôi k thể hiểu tại sao lại đối xử với a như thế.với SM a chỉ có mỗi giọng hát,vì vậy nên a luôn mờ nhạt trong các MV cũng như sắp xếp đội hình? Nhưng lần này tại sao lại cho a hát ít như thế?

Tôi thừa nhận trong 5 mem thì a của tôi bình thường nhất,khuôn mặt bình thường,body bình thường,nhưng đó chỉ là do các mem Shinee quá đẹp.Nhìn chung Kpop,a vẫn đẹp hơn khối nhóm!

Nhưng tôi yêu a đâu phải do ngoại hình.Để ý hắn ngay từ những ngày đầu coi Ring2dong sang Lucifer thì mê.Khuôn mặt đó,giọng hát đó để lại ấn tượng quá sâu đối với tôi.Hắn không đẹp trai rạng ngời body siêu chuẩn như Ho,không đẹp mong manh tựa con gái như Tae,không đẹp nam tính khuôn mặt góc cạnh như Jjong hay Key.Hắn,rất bình thường trong cái nhóm đầy mỹ nam đó.Nhưng nụ cười híp mắt k thấy mặt trời của hắn,giọng hát ấm áp đi vào trái tim của hắn,và sau này tìm hiểu thêm thì là cái sangtae của hắn,tình cảm anh em thắm thiết của 1 leader dành cho các thành viên,thậm chí cái cách hắn sợ trẻ con trong Hello baby,tất cả làm tôi rung động.Tôi mê hắn.

Giờ này đáng lẽ ra MV đã ra rồi,nhưng SM lại chậm,y hệt cái hồi ngồi mòn mông chờ Mr Simple và khá thát vọng vì MV k như mong đợi.Nhưng k sao,hi vọng sẽ đc thấy a,một Onew mới trong hình tượng khá là đặc biệt của Shinee lần comeback này,dù coi cái teaser nhìn lòi mắt k thấy a của tôi đâu vì máy quay lia nhanh quá mà a tôi thì cno xếp cúi đội hình *khóc*.

: Dubu Ngơ à,làm tốt nhé ^^

Image

Image

Image

Image

Hắn cười đẹp quá T.T

Leave a comment