Entry #18 Lee Sungyeol *tự thấy ngớ ngẩn và rất nhảm*

Cậu,cho tớ được xưng cậu tớ với cậu nhé,vì chúng ta bằng tuổi mà cậu nhỉ
Lần đầu tiên thấy cậu,cũng ko biết vô tình hay duyên số,người ta link cho tớ cái show có mặt cậu với anh em cậu.Ừm nói sao được nhỉ,cái tập ấy cậu nghịch như giặc.Ai đâu đi tiêm dấm vô chuối rồi lừa hết thằng nọ đến thằng kia.Từ giây phút cậu cười hở 2 hàm lợi khi lừa đc Namu vs Myungsoo,tớ chết vì cậu.

sungyeol (1)

Trên mạng người ta cứ nói cậu Choding,cậu không chịu lớn,cậu là học sinh tiểu học vân vân và vân vân … tớ không tin! Cậu lạnh lùng,cậu chín chắn đôi khi đến vô tâm cậu biết không? Hình tượng là công ty xây dựng lên,tớ biết.Tớ không dám nói là hiểu con người cậu thế này thế kia,nhưng tớ cam đoan chắc chắn một điều,một Xử nữ không bao giờ trẻ con thiếu chín chắn như thế cả.Xử nữ hoàn hảo,lạnh lùng,cực kì lý trý và cực kì nhạy cảm.Nói chuyện với fan mà 5 đứa kia nói tự nhiên,hào hứng riêng cậu nằm ườn ra không chịu dậy,fans nó hỏi cũng chỉ “Wae yo” “anh dậy rồi đấy thây ” rồi thôi không nói gì nữa,người gì mà lạnh lùng.Rồi nữa tớ có coi 1 clip *ko nhớ tên nữa* cậu bảo với PD “Em vốn là người lạnh lùng ,bla bla …” .Tớ biết chứ,vì tớ cũng là một Xử mà :”> Cậu sinh trước tớ có 20 ngày thôi đấy nhé.

ibwYqOthX0fDlb

Ừ thì cậu ngoài cái cao kia ra cậu chả có gì cả,hát hò không được ổn cho lắm,nhảy nhót càng quá bình thường giữa cái đội hình 6 người xuất sắc còn lại kia.Gương mặt cũng bình thường,cũng đẹp trai 1 tẹo *<3333* nhưng còn thua xa Myungsoo ý cậu ạ.Diễn xuất cậu cũng chưa đc ổn lắm đâu,cậu còn gượng nhiều,cái này cậu thua Howon trong Reply1997 rồi *miianhae*. Kỹ năng show cậu có vẻ khả quan hơn 5 đứa còn lại nhưng ko là gì với Kbiz đầy cây hài tài năng,ko chỉ là nghệ sỹ mà còn cả nhóm nhạc idol.Đi show cậu chưa biết cách tạo ra tiếng cười tự nhiên,còn ngại ngùng.Tất nhiên khi là show của riếng nhóm thì cậu với Nam Woohyun là nhất rồi,nhưng ra ngoài,I7 nhà cậu ngoài Sungjong ra thì show họ còn kén mời lắm.Hừ hết chưa ta,sao lắm điểm xấu thế này chứ 😦 à còn chưa kể cái tính thẳng thắn,ko cam chịu khi còn là thực tập sinh cho đến khi ra mắt đc một thời gian mà còn bướng,cứng đầu không chịu nghe lời đến nỗi phải vác vali bỏ đi khỏi KTX,hây da.

584438234

Nhưng mà tớ vẫn ưng cậu đấy biết không hả :(( Cái hồi mới thì thích bình thường thôi,sau này thì … Phát hiện cậu với tớ cùng cung Hoàng đạo.Cậu luôn xé mác quần áo khi mua về vì nó gây ngứa ngáy dị ứng,rồi mặc quần áo thoải mái với bản thân nhất mà ít khi quan tâm thời trang.. tớ y chang cậu.Rồi nữa cậu không thích đậu,các loai hạt đậu,tớ cũng thế.Cậu có 1 cái nốt ruồi to dưới cổ chỗ xương đòn bên trái,tớ thì nó nằm bên phải còn đâu giống y chang nhau,hôm tớ phát hiện ra mà tớ cũng ngỡ ngàng cậu ạ.
Cậu lạnh lùng nhưng tớ biết trong tim cậu cậu rất rất cần tình cảm thương yêu của mọi người.Cậu chơi thân nhất với Myungsoo,cái gì cũng chơi với em ấy,đi đâu cũng đi với em ấy.Hôm tớ coi cái Ranking king ep Vua may mắn ý,cậu viết cho Myungsoo mà tớ chỉ muốn bay vào latop ôm ghì lấy cậu,gì mà yếu đuối quá,cậu sợ Myungsoo thân với người khác bỏ rơi cậu chứ gì,đừng nghĩ thế nhé,em ấy cũng luôn coi cậu là bạn thân nhất đấy.Đấy,em ý thua cậu 1t mà có bao giờ chịu gọi cậu là hyung đâu nào.

a08a2db0gw1e02qm9kofyj

Cậu lạnh lùng nhưng trái tim cậu ấm áp,cậu luôn quan tâm các thành viên,cũng như luôn có ý nghĩ là có lỗi với họ vì trước đây cậu đã như thế.Hây da tớ cũng không biết diễn đạt sao nữa.Với cậu,tớ cứ có một cảm giác cậu khá là cô lập với mấy đứa kia,không phải là do mấy đứa không quan tâm cậu mà là do tính cách của cậu.Nếu chịu khó 1 chút,1 chút thôi thì mọi người sẽ dễ hiểu cậu hơn cũng như cậu cũng sẽ hòa đồng với mọi người hơn mà.Cậu càng như thế này tớ càng ưng,càng muốn bảo vệ,càng muốn bên cậu thôi.

545504_458057724255723_1631439855_n

Cậu à,tớ chỉ mong 1 điều,cứ như thế này mãi nhé,hứa đi.Tớ không muốn tớ phải thích cậu nhiều hơn nữa đâu.Tớ biết … Ừm thì tình cảm fan với Idol có bao giờ nó được gọi một cái tên định hình được như những thứ tình cảm khác đâu.Tớ cũng không biết nữa,tớ chỉ biết càng ngày tớ càng thích cậu,càng stalk cậu,càng điêu đứng vì cậu,cho nên đừng làm tớ thế này nữa được không,làm ơn đi …

Leave a comment