130417 Entry – Dating with an Idol

Tớ với cậu, ừ thì như hai đường thẳng song song, mà chỉ có một phía là tớ luôn dõi theo ngắm nhìn cậu. Tớ với cậu, ừ thì là bằng tuổi thôi, nhưng trong tim tớ cậu luôn giữ một vai trò cực kì cực kì hiện hữu mà tại sao mãi tớ không thể gọi tên ra được. Tớ và cậu, ừ thì fan và idol, một thứ tình cảm mà dưới con mắt người khác .. hừm nói thật ra một chút thì là thứ tình cảm ngu ngốc đến ngu muội *=))*

ibrU3sJMbhncWI

Cậu xuất hiện trong cuộc đời tớ, bất ngờ, một ngày không đặc biệt . Ngày đó Chúa đã cho tớ thấy một thiên thần cười hở lợi, giây phút đó, ừm, cậu đã chính thức đốn ngã trái tim fan gơ của tớ đây. Tớ cũng không hiểu nổi mình. Ngày trước tớ cố chấp lắm, ngoài người đó ra tớ không cho phép tớ thích ai thêm đâu, nhưng rồi cậu biết đó :)). Chắc trong mắt cậu đám fan gơ ngu ngốc này chả làm được gì ra hồn suốt ngày làm phiền mấy cậu ko lo học hành, tớ nghĩ thế. Sao nhỉ, chỉ là tự dưng tớ nghĩ vậy thôi. Thứ tình cảm này đây, cũng đã giày vò tớ nhiều lắm rồi.

Tối qua tớ đã mơ về cậu, ừm, lần đầu tiên official đó. Một ngày hẹn hò đúng nghĩa luôn. Cậu hông biết đâu, cảm giác thật cực cực ý. Tay cậu ấm lắm, người cậu cũng ấm nữa….

543998_562623183769376_867219904_n

Tớ đang đứng đó, mấy ông anh họ tớ từ đâu xuất hiện, cậu biết mà, mơ thì có bao giờ nó hợp lý cho đâu. Mấy ổng trêu tớ đang chờ người yêu à, rồi tự dưng mấy ổng kêu ” Nó đến rồi kìa” xong mấy ông chuồn lẹ luôn. Đang ở sảnh một trung tâm mua sắm lớn, người đông lắm, rồi đột nhiên cậu từ hướng nào đó xuất hiện trước tầm mắt tớ. Dáng người cao, thanh, tay cậu vẫy vẫy lẫn trong đám người kia thoáng chốc đã hiện diện trước mắt tớ. Cậu không hiểu đâu, lúc đó tớ đã bất ngờ hạnh phúc như nào. Còn ngỡ ngàng thì cậu bảo đợi cậu mệt lắm không, rồi cậu bảo có quà cho tớ. Từ balo màu đen nhiều dây rợ đang mang sau lưng cậu lấy ra 1 cái túi màu be mà đến giờ tớ vẫn không nhớ ra cậu tặng tớ cái gì T.T Cậu lại cười, nụ cười hở lợi đó, hạnh phúc lắm. Rồi thì chúng ta đi hẹn hò =))

Tớ khoác lấy tay cậu. Tay cậu dài nè, ấm nè, nam tính nữa. Tớ đã ôm thật là chặt. Ra khỏi trung tâm đó, bọn mình đi dạo trên đường, tay tớ vẫn khoác chặt tay cậu vì tớ không muốn buông tý nào. Dáng cậu cao gầy đổ dài trên con đường in bóng lá xanh. Tớ dang tay ra sát đầu cậu đo đo rồi lại đo đo đầu tớ. Tớ bảo cậu cao thế này mà tớ thì … Xong cậu cười chọc tớ rằng tớ có cao nổi mét sáu không đó, tớ ủ rũ chu mỏ bảo không. Cậu hình dung ra không, cảm giác hạnh phúc đó rất rất thật cả đời này tớ cũng không quên mất. Rồi tụi mình tiếp tục đi dạo, trên đường có gặp bạn cậu nhưng tớ không thể nhớ nổi là ai. Cậu với bạn cũng nói chuyện, chọc nhau một hồi, lúc đó cậu vui lắm, cười hoài luôn.

Rồi tự dưng tại sao chúng ta lại vào 1 trường quay ngoài trời ý. Trời ơi lúc đó tớ không tưởng tượng nổi là tớ đang ở hàn hay ở Việt Nam nữa. Cậu dắt tay tớ vào, tớ hỏi vu vơ Nam Woohyun có người yêu chưa, cậu ậm ừ một lúc rồi bảo lão có nhiều lắm rồi, tớ biết thế cũng chả hỏi tiếp. Vào trường quay đó, cậu bảo tớ với cấu sẽ ghi hình cho một show nào đó ý, tớ hoảng hồn. Cậu là idol không nói chứ tớ … =)) Thôi mà đã bảo mơ nó vô lý mà. Tớ với cậu gặp PD và staffs, tớ cúi đầu chào hỏi, mọi người quen cậu rồi chứ tớ thì chưa, PD nim còn hỏi tớ đã từng ghi hình cho chương trình nào tương tự chưa, tớ hoảng nói đại là có biết 2Day1Night =)) Mà nhìn quanh cái trường quay ngoài trời tớ thấy mấy cái banner của SHINee là sao nhỉ, chắc là khách mời của tập trước?

Rồi đột nhiên chuông đồng hồ kêu, đem cậu rời xa tớ … 😦
Sáng tớ phải đi học, trên xe bus tớ còn phải lôi note của tớ ra ghi lại những chi tiết tớ còn nhớ lại để về còn type. Tớ mơ nhiều lắm, mơ cậu cũng nhiều mà sao tớ nhớ không nổi, có chừng đó thôi á.

604038_562328100465551_1904634752_n

Tớ điên nhiều lắm đúng không cậu ơi. Mấy hôm trước tớ định nhận lời làm bạn gái của 1 người, người ấy tốt lắm, cũng hiểu tớ, cũng biết tớ fan gơ điên điên ngất ngất. Người đó theo tớ cũng lâu rồi á. Rồi sáng nay ra, tớ quyết định sẽ không nữa, kệ đi. Đơn giản những thứ đó chả là gì so với mấy cái điên điên tớ đang có là đây. Có phải tớ quá ngốc?

Chúng ta, mãi mãi chỉ là 2 đường thẳng song song, mà đường cậu đi thậm chí còn không có nổi một cái cửa để quay sang nhìn cái đường song song còn lại, cậu có biết …

Leave a comment